ยินดีต้อนรับ

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

สิ่งที่ฉันเจอในวันนี้

วันที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2558 เมื่อถึงวิชาคอมพิวเตอร์ วันนี้ผมก็ไม่ได้ทำงานปลูกผักมา ผมก็เลยโดนอทำโทษคือสิ่งที่ผมไม่อยากเจอที่สุดก็คือโดนอ.พรสัมฤทธิ์สั่งให้ลุกนั่ง 40 ครั้งผมโดนลุกนั่งกับเพื่อนๆประมาณ 20คนมีทั้งผู้ชายผู้หญิงที่ลุกนั่งพร้อมกับผมพอลุกนั่งครั้งที่ 18พวกผมก็โดนลุกนั่งใหม่เพราะลุกนั่งไม่พร้อมกัน การลุกนั่งนั้นถ้าไม่พร้อมกับเพื่อนก็จะโดนลุกนั่งใหม่พอลุกนั่งครบ40 รอบพวกคนที่ทำเสร็จก็โดนปั่นจิ้งหรีดนั่นก็คือการไห้ก้มหัวแล้วหมุนไปจนกว่านับเสร็จพวกผมรุ้สึกเหนื่อยมากแต่นี่ก็คือการทำโทษผมจะเอางานมาส่งอาทิตย์หน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น